Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Đặc điểm nổi bật của cloud server

Đặc điểm nổi bật



Tính sẵn sàng cao 

   Cloud Server có cơ chế tự theo dõi trạng thái của các máy chủ trong “Cloud” và các khách hàng sẽ được tận hưởng lợi ích của hệ thống tự động chuyển đổi giữa các máy chủ khi mà một 
trong các phân hệ quản trị ảo hóa gặp sự cố và không thể kết nối.
        
Triển khai nhanh chóng

   Triển khai hoạt động cho một máy chủ “Cloud” nhanh chóng trên giao diện quản lý tài nguyên Cloud Server. Khôi phục, cài đặt lại hoặc cài mới các máy chủ ảo nhanh chóng và dễ dàng.
 
Dễ dàng nâng cấp

   Nếu khách hàng cần thêm tài nguyên, chỉ cần nâng giới hạn tài nguyên cho các máy chủ ảo hoặc tạo thêm các máy chủ ảo mới trong hệ thống nội bộ của bạn để phục vụ cho tăng trưởng của công việc kinh doanh.
 
Hệ thống quản lý

   Hệ thống quản lý trên nền web-based, giao diện quản lý chi tiết được thiết kế đơn giản, tiện dụng và dễ hiểu nhất cho phép khách hàng quản lý mọi tài nguyên được cấp phép và phân bổ tài nguyên cho các máy chủ ảo.

 Sao lưu dữ liệu

     Hệ thống sao lưu khi thực hiện tác vụ sẽ sao lưu lại máy chủ ảo dưới dạng “snapshot” hệ thống giúp đảm bảo nguyên trạng dữ liệu và cấu hình hệ thống, ngoài ra các cấu hình thiết lập trên hệ thống cũng sẽ được sao lưu tự động cùng thời điểm chạy tác vụ.

Truy cập từ xa

    Mọi máy chủ ảo đều được cấp quyền truy cập đầy đủ như hệ thống KVM. Truy cập máy chủ Linux với đầy đủ quyền quản trị của tài khoản root. Truy cập máy chủ Windows bằng Remote Desktop Protocol (RDP) với tài khoản quản trị cao nhất.

Bảo mật nâng cao

   Cloud Server sử dụng hệ thống bảo mật nhiều tầng, lớp mới nhất, đảm cho máy chủ ảo trên “Cloud” được bảo vệ toàn thời gian trên đối với cả dòng dữ liệu ra/vào trên hệ thống khi giao tiếp với hệ thống bên ngoài.

Cơ sở hạ tầng hiện đại

   Cơ sở hạ tầng của Cloud Server sử dụng hệ thống máy chủ chất lượng cao hỗ trợ các bộ vi xử lý chuyên dụng dành cho doanh nghiệp từ các hãng IBM, Dell, Cisco.Bộ nhớ tối thiểu cho các hệ thống ảo hóa là 128GB, phần cứng lưu trữ theo chuẩn SSD.

Hỗ trợ 24/7
   Digistar với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và thân thiện luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24h/ngày, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm.

Sử dụng linh hoạt

   Khách hàng có thể mở rộng hệ thống Cloud Server bằng cách nâng cấp tài nguyên hoặc thêm mới các máy chủ mới. Các máy chủ ảo có thể sử dụng các hệ điều hành khác nhau trên, và việc thay đổi hệ điều hành sử dụng cũng có thể thực hiện dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tài nguyên thực

   Chúng tôi cam kết không bán vượt số lượng tài nguyên thực có, không chạy đua vì mục đích lợi nhuận bất chấp quyền lợi khách hàng và chất lượng dịch vụ. Thiết kế kỹ thuật của hệ thống Cloud Server là quản trị ảo hóa thực sự, cam kết những tài nguyên đã được cấp sẽ không được cấp cho bất kỳ ai khác nữa.

Công nghệ lưu trữ đám mây

  Là hệ thống lưu trữ với công nghệ tiên tiến của Parallels giúp tăng cường tính sẵn sàng cao, hiệu năng thực thi, an toàn dữ liệu cũng như khả năng mở rộng dung lượng lưu trữ của máy chủ đám mây bằng phương thức lưu trữ phân tán và sử dụng ổ cứng thể rắn SSD.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét