Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Việt Nam - Ra mắt sàn đấu giá tên miền (domain)

    Ngày 10/04/2014 Công ty P.A Việt Nam phối hợp cùng Intel Việt Nam tổ chức hội nghị với chủ đề kép “Sàn đấu giá tên miền - Điện toán đám mây trên nền tảng Intel".



    Hội nghị được tổ chức với mục đích cung cấp thông tin hữu ích giúp các tổ chức doanh nghiệp cập nhật các xu thế mới nhất về sử dụng và chuyển nhượng tên miền, đồng thời cung cấp các thông tin về giải pháp điện toán đám mây trên nền tảng máy chủ Intel giúp đầu tư công nghệ một cách hiệu quả.

    P.A Việt Nam trình bày tổng quan về việc sử dụng và chuyển nhượng tên miền, đề cập các chức năng trên Sàn đấu giá tên miền giúp cá nhân và doanh nghiệp tăng cơ hội bảo vệ thương hiệu trên internet.

   Khi tham gia sàn đấu giá, khách hàng có rất nhiều cơ hội đầu tư tương ứng với các loại hình đấu giá: đấu giá tên miền Việt Nam và tên miền quốc tế, đấu giá tên miền sắp/đã hết hạn hoặc rao bán tên miền.

   Một ưu điểm lớn của sàn đấu giá P.A Việt Nam là khả năng kết nối đến kho dữ liệu tên miền lớn trong nước và quốc tế, mang đến cho khách hàng cơ hội tốt nhất để tiếp cận lựa chọn tên miền thích hợp thích hợp nhất với nhu cầu của mình.

   Điểm thuận lợi khác mà P.A Việt Nam tích hợp vào sàn đấu giá và cung cấp đến khách hàng đó là công cụ quản lý tập trung các tất cả các tên miền đang sở hữu, với công cụ này khách hàng có thể thực hiện nhiều tác vụ từ căn bản như cấu hình trỏ tên miền, chuyển tiếp truy cập, thêm tên miền phụ (sub-domain) đến các tính năng cao cấp giúp bảo mật tên miền như Bảo mật thông tin whois (ID-Protect) hay Khóa tên miền (Registry lock)…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét