Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Máy chủ (server) ảo trên nền điện toán đám mây.


    Ngày nay với sự phát triển của CNTTT Khách hàng có thể lựa chọn sử dụng  VPS ( máy chủ ảo) để có thể dùng như một Server riêng cho nhu cầu của Công ty, cũng như không cần phải đầu tư chi phí lớn để có thể sỡ hữu cũng như sử dụng một Server ( máy chủ riêng) .Nhưng hiện nay một khái niệm mới, một công nghệ mới đang được sử dụng và mang lại hiệu quả tốt hơn đó là :  CLOUD SERVER


 Với cloud server DIGIPOWER sẽ cung cấp cho Khách hàng  tương tự như VPS nhưng được phát triển và triển khai trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây , Các tính năng và ưu điểm vượt trội của công nghệ mới này mà bạn sẽ không có được khi sử dụng các VPS thông thường.
Cloud server của bạn hoạt động trên nhiều kết nối Server vật lý. Điều này cho phép bạn có thể truy cập nhanh đến một nguồn cung cấp không giới hạn, môi trường lưu trữ truyền thống các nguồn tài nguyên này thường bị giới hạn trong một Server vật lý.
Hỗ trợ khả năng bảo mật đa lớp từ lớp vật lý đến lớp ảo hóa, sử dụng công nghệ bảo mật tối ưu của Cisco Systems: Firewall, Virtual Security Gateway đảm bảo luồng dữ liệu được bảo mật và tối ưu.
Với Cloud Server, bạn hoàn toàn chủ động việc quản trị & cài đặt các ứng dụng cần thiết theo nhu cầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét